Đồng Hồ Timex WR50M

Các đồng hồ Timex, đặc biệt là Timex WR50M là một mảnh cổ điển cho nhiều nhà sưu tập đồng hồ Timex. Bên cạnh đó là nổi tiếng với sản phẩm chất lượng cao, đồng hồ Timex cũng được biết là có tuổi thọ lâu dài và thiết kế đó sẽ không bao giờ đi ra khỏi xu hướng. 

Dòng đồng hồ Timex WR50M

Tuy nhiên, nhiều người trong số những người sở hữu Timex nữ WR50M mặt khó khăn trong việc thiết lập thời gian cho đồng hồ. Mặc dù sách hướng dẫn sử dụng được cung cấp cho người mua trong quá trình mua, nhiều người trong số họ vẫn phải đối mặt với khó khăn trong việc giúp đỡ đồng hồ để thiết lập đúng thời điểm. Bên cạnh đó đọc hướng dẫn kỹ lưỡng, một số thậm chí có thể chuyển sang Internet để được giúp đỡ. 

Trước khi nhận được bàn tay của bạn lên xem, nút số nằm trên đồng hồ là một cái gì đó bạn phải rất quen thuộc đi. Không có hướng dẫn sẽ làm việc nếu bạn không làm theo nó hoàn toàn đúng? Đối với Timex WR50M, có tổng cộng bốn nút và chúng được thiết lập từ trái sang phải và từ trên xuống dưới. Đi theo sự chỉ đạo, bốn nút sẽ được thiết lập, khởi động / ngừng, chế độ và indiglo cuối cùng. 

Chức năng của dòng đồng hồ Timex WR50M

Một khi bạn có được cho mình quen thuộc với mỗi nút, sau đó bạn có thể bắt đầu làm việc về cài đặt lại thời gian. Để bắt đầu, bước đầu tiên là bạn phải làm là nhấn và giữ nút thiết lập và cũng là khởi động / dừng lại ở nút cùng một lúc. Một khi bạn nhấn vào nó, những con số biểu thị giây sẽ bắt đầu nhấp nháy trên mặt đồng hồ timex watch của bạn. Một khi các con số biểu thị giây bắt đầu nhấp nháy, các hành động sau đây của anh đã được thực hiện trong một tốc độ nhanh chóng nếu bạn muốn thành công trong việc thay đổi thời gian và ngày trên đồng hồ của bạn. 

Điều tiếp theo bạn nên làm là pres vào nút chế độ. Chức năng chính cho nút này ở đây là để cho phép bạn chuyển đổi số điện thoại vào đúng ngày và thời gian bạn muốn cho đồng hồ của bạn. Một khi tất cả đã được điều chỉnh thích hợp, điều cuối cùng bạn cần làm là nhấn nút Set để thiết lập thời gian. Một khi bạn đã hoàn thành này, bạn đã hoàn thành toàn bộ thủ tục. 

Vào cuối ngày, Nếu tất cả vẫn thất bại, khu nghỉ mát duy nhất còn lại là để thử vận ​​may của bạn bằng cách nhận được sự giúp đỡ từ đồng hồ timex nữ và những người khác mà phải đối mặt với vấn đề tương tự sử dụng Internet. 

Bình luận về bài viết này