Sang Trọng Và Đẳng Cấp Với Chiếc Đồng Hồ Police Nam

Mọi người đều yêu quý đồng hồ Police. Trong một thế giới thay đổi nhanh chóng của thời trang nếu có một cái gì đó cố định nó chắc chắn là thời trang Police. Từ khi thành lập ở Venice vào năm 1980, đồng hồ Police đã được cam kết với lời hứa của họ về phong cách đặc biệt và chất lượng tiên lớp. 

Bằng chứng là sự phổ biến của đồng hồ Police watch, đó là ngày càng tăng cả trong số những người đàn ông và phụ nữ. Các sản phẩm giống như một luồng gió mới trong thế giới của nhà thiết kế đồng hồ. Một số đồng hồ Police phổ biến được chi tiết ở đây: 

Giới thiệu đồng hồ Police Matrix 1012JS/14

Vết cắt trên phần còn lại là đồng hồ Police P Matrix 10812JS / 14. Của người đàn ông này mô hình Ingersoll Sitting Bull trong một trường hợp thép không gỉ thể hiện chuyển động tự động và cung cấp những lợi ích của thời gian kép trong một đa kim đồng hồ mặt màu đen với chạm bạc và một nút phía chunky. Tính năng độc đáo của nó làm cho nó một sự lựa chọn rõ ràng của những người sành đồng hồ. 

Sôi nổi và yêu thích trong số các cô gái Gen-X là Citation X xem 11624JSR / 02. Nó có một trường hợp PVD tăng mạ với một khuôn mặt đen. Việc quay số có tay phát sáng và đánh dấu giờ. Dây đeo là cao su màu đen. 

Lấy cảm hứng từ nghệ thuật Gothic là Adora hoàn toàn cảnh quan tuyệt đẹp xem 11477JSR / 01 cho phụ nữ. Đây là một ví dụ thực sự của phản ứng tổng hợp nghệ thuật. Trường hợp thép không gỉ có một khuôn mẫu ngoài hợp mỏng tỏa sáng với pha lê lấp lánh của đồng hồ Timex nam. Thiết kế cho phép các dây đeo bằng da màu nâu với mô hình kết thúc rắn da để đi qua. Việc quay số là lớn màu nâu và thép với thép tăng chi tiết và tinh thép thiết lập các chỉ số quán bar. Âm thanh của hoàng gia? Tin tưởng chúng tôi có cảm giác hoàng quá. 

Phim PL-11745MS-61m của Rogue Men. Các thô và cứng rắn âm đồng hồ đi kèm trong một trường hợp thép không gỉ và dây đeo. Một quay số màu xám đơn giản làm nổi bật phong cách. Chức năng tiên tiến như ngày và lịch tính năng, chất lượng khả năng chịu nước làm cho đồng hồ này phù hợp cho những người đàn ông có cơ bắp thực sự. 

Đôi nét về đồng hồ Police Skyline-X 

Thời trang nam giới có ý thức có thể lấy các Police Skyline-X. Đó là sang trọng, mượt mà với một hình vuông Trường hợp thép lớn. Với một quay số bạc kèm theo và biên giới tăng độc đáo, bàn tay màu đen và logo của Police tăng cường sự hấp dẫn của đồng hồ. Một dây đeo bằng da màu đen sang trọng trên chiếc đồng hồ này mang lại cho cá tính của bạn X-factor! 

Phần cuối cùng dành cho phụ nữ là đồng hồ Police Elation. Với thiết kế đầy cảm hứng trong âm kép của màu đen và vàng hồng, trường hợp thép không gỉ với một bộ hoa hồng giai điệu ủng hộ và đá quý màu đen ở hai bên là một bắt mắt ngay lập tức. Có hai trong số có kích thước trên mặt đồng hồ police chính hãng mà đứng dựa vào số màu đen nhưng trông không tự đề cao. Dây đeo có bước thay thế cầu thang màu đen và hồng làm cho chiếc đồng hồ nhìn thực sự mát mẻ. Mặc nó là một phong cách diva. 

Bình luận về bài viết này