Đồng Hồ Timex Nam

Đồng hồ Timex của nam giới sử dụng để quảng cáo rằng họ có thể “lấy một liếm và tiếp tục đánh dấu. Họ là những chiếc đồng hồ đầu tiên ở Mỹ để thêm các tính năng như khả năng chống nước, chống sốc, thêm tinh cường lực dày và dây đai bền và cơ chế chốt.

Lịch sử của thương hiệu đồng hồ Timex:

Timex đã làm cho đồng hồ ở Mỹ trong hơn 150 năm và trong thời gian đó họ đã đạt được một danh tiếng khó khăn, đồng hồ bền. Cho đến khi hai thập niên qua tuy nhiên không ai có thể gọi là đồng hồ Timex thời trang. Những năm 1980 thay đổi điều đó. Sự ra đời của đồng hồ nữ timex của Indiglo ‘mà đã có một ánh sáng lên mặt đồng hồ đã trở thành một hit trên các sàn nhảy của các trường trung học trên khắp nước Mỹ và một biểu tượng thời trang mới được sinh ra. 

Timex đã đi một chặng đường dài trong 20 năm qua. Nếu không có phát hành một mảy may về chất lượng mà làm cho họ một tên hộ gia đình ở Mỹ, Timex đã bắt đầu sản xuất một loạt rộng lớn hơn của đồng hồ cho cả nam giới và phụ nữ. Đồng hồ Timex của nam giới bây giờ đến trong một loạt các phong cách mà sẽ đưa bạn từ đường mòn đi bộ đường dài để các doanh nghiệp chủ rừng có độ bền Timex huyền thoại và chất lượng. Bởi vì Timex đã được khoảng một thời gian dài như vậy, họ có một quang phổ thiết kế rộng hơn so với nhiều công ty. 

Đồng hồ Timex đối với phái mạnh

Đồng hồ Timex của người đàn ông đi vào phong cách mà sẽ phù hợp với mọi phong cách sống và nhu cầu chấm công. Điều này bao gồm bán đồng hồ police dễ đọc cho trẻ em và người cao tuổi; thể thao, cắm trại đồng hồ với các tính năng như la bàn và đồng hồ lặn chống thấm nước; thiết kế đặc biệt đào tạo môn phối hợp với đồng hồ theo dõi nhịp tim; và đồng hồ với các tính năng chronographer và lịch vĩnh viễn. Timex cung cấp rất nhiều sự lựa chọn mà nó có thể là khó để lựa chọn chỉ là một. Với Timex, tuy nhiên, đó không quan trọng bởi vì chúng tôi cam kết giữ giá của họ thấp. Với Timex bạn phải trả cho chiếc đồng hồ, không tên. 

Đồng hồ Timex của nam giới là không ưa thích. Họ sẽ không giành chiến thắng bạn điểm với thời trang cực kỳ có ý thức. Họ không có biểu tượng dễ thấy đường băng hoặc bộ nhớ cache. Tiêu chuẩn sản xuất vững chắc, vật liệu chất lượng cao và danh tiếng 150 năm của những chiếc đồng hồ “giữ đánh dấu” những gì họ làm là có. Và bất kể phổ biến thời trang của họ hay không, làm cho đồng hồ Timex nam tìm kiếm tốt mà ngồi dễ dàng trên cổ tay. Nếu bạn muốn một chiếc đồng hồ có độ bền tuyệt vời, chức năng và trông bạn không thể đi sai với một Timex. Và với giá thường thấp Timex của bạn có thể đủ khả năng để sở hữu một Timex xem cho công việc, chơi thể thao là tốt. 

Bình luận về bài viết này