Cuộc Cách Mạng Về Đồng Hồ Thông Minh

Dick Tracy là một nhân vật truyện tranh phổ biến cách trở lại trong năm 1940. Một điều khiến các thám tử ngoài các nhân vật truyện tranh khác của thời gian của mình là kiến thức âm thanh của mình trong công nghệ. Hai cách giao tiếp điện thoại xem là một trong những tiện ích đó là một đặc tính định kỳ trong tất cả các truyện tranh của mình. Có lẽ là truyện tranh Dick Tracy là tiền thân của những gì chúng ta biết là đồng hồ thông minh ngày nay. 

Đồng hồ thông minh

Chúng tôi thuộc về những thời điểm mà dòng mỏng giữa khoa học viễn tưởng và khoa học là nhận được bị mờ. Chúng tôi đang mong đợi những chiếc đồng hồ thông minh hoặc điện thoại đồng hồ Romanson nam để trở thành hiện thực trong vòng một vài ngày. Đã có trường hợp của nguyên mẫu của các điện thoại đồng hồ cách trở lại trong năm 1970 bởi nhãn hiệu đồng hồ Nhật Bản như Seiko. Những nguyên mẫu có thể tính toán nhưng ở mức độ rất hời hợt. 

Những chiếc đồng hồ đã làm cho sự thống trị của nó chủ yếu là trong các bộ phim điệp viên như một công cụ bắt buộc làm gián điệp. Nhưng những khái niệm này với công nghệ phát triển đã trở thành bị chôn vùi dưới cát của thời gian. Có thấp thoáng về công nghệ này vào đầu thiên niên kỷ này khi IBM đã đưa ra một nguyên mẫu dựa trên Linux cho các loại đồng hồ phối hợp với Công ty Citizen Watch. Nhưng ý tưởng đã được đưa ra từ các bảng vẽ đến ngày hôm nay. 

Hôm nay vào năm 2013, chúng ta thấy một bức tranh hoàn toàn khác nhau. Những gã khổng lồ điện thoại di động được uốn cong về việc các khái niệm về điện thoại xem một makeover lớn trong năm nay. Có thể là Apple, Google, Samsung hay Sony, họ đang đến với thương hiệu riêng của họ về đồng hồ thông minh có thể mất thị phần từ các viên thuốc đã được thành lập. Bài viết này sẽ tập trung vào sự đa dạng của các avatar của đồng hồ thông minh từ người khổng lồ công nghệ khác như Apple, Samsung và Sony 

Đồng hồ thông minh: Những gì mong đợi từ họ 

Dòng Đồng Hồ Samsung Galaxy 

Giá một khổng lồ $ 299, Samsung Galaxy bánh răng có một số tính năng mà chắc chắn sẽ thu hút cả người dùng Android và người sử dụng không giống nhau. Đóng gói với một người xem hình ảnh 1.6 inch có thể sản xuất độ phân giải 320 x 320 điểm ảnh, đồng hồ thông minh này có nhiều điều để cung cấp cho người sử dụng. Đồng hồ hiển thị màu sắc sống động và độ tương phản cao. Với việc tích hợp micro và loa, người dùng sẽ có thể nói chuyện trực tiếp với sự giúp đỡ của đồng hồ. Được trang bị với một máy ảnh 1,9 Megapixel và quay video HD 720p sẽ là cần thiết cho những người đam mê nhiếp ảnh. 

Với dung lượng lưu trữ 4GB bộ nhớ sẵn có, đồng hồ này có thể dễ dàng chạy các ứng dụng nhỏ tại địa phương đó là cần thiết cho thời điểm này. Với sẵn có thông minh hỗ trợ cá nhân như S Voice, người dùng có thể dễ dàng từ bỏ lệnh bằng giọng nói trên đường đi. Contraption Điều này chắc chắn sẽ cung cấp cho các nhà phát triển ứng dụng di động có cơ hội để xây dựng thêm nhiều ứng dụng đặc biệt phục vụ cho các hồ. 

Nhưng một trong những hạn chế lớn nhất của đồng hồ Timex thông minh là nó ghép nối chỉ có thể được thực hiện với Galaxy Note 3, mà là một người đăng ký mới với Samsung Galaxy gia đình. 

Dòng đồng hồ thông minh Sony

Như một chiếc đồng hồ thông minh, thông minh của Sony Phim 2 là ít tốn kém hơn so với đối tác của Samsung. Với người xem 1.63 inch, chiếc đồng hồ thông minh Sony đi kèm với độ phân giải 220×176 pixel. Màn hình LCD của đồng hồ ngăn chặn quan điểm của người sử dụng phải được rửa sạch trong ánh sáng ban ngày. 

Với phiên đầu tiên của Sony thông minh Phim là một thất bại, nhưng lần này Sony đã đóng gói điện thoại với một số goodies. Touch UI màn hình, trượt widget để xem thời tiết, Facebook, Twitter cũng như cảnh báo điện thoại được tất cả các cuộn thành một. Đồng hồ này tương thích với điện thoại Android khác. Nhưng một trong những hạn chế lớn nhất của Sony đồng hồ thông minh là nó không có khả năng tương thích micro và loa. Trong trường hợp này người sử dụng phải đưa ra điện thoại để sử dụng nó. 

Sony đã kết hợp công nghệ NFC với chiếc đồng hồ thông minh. Với NFC hay công nghệ Near Field, bạn sẽ có thể tìm thấy điện thoại của bạn trong nháy mắt nếu bạn đặt sai nó. 

Một trong những lợi thế lớn nhất của đồng hồ này là nó là bụi, chống nước tương tự như điện thoại di động hàng đầu của Sony Xperia Z. 

iWatch dòng đồng hồ thông minh của Apple 

Phiên bản của Apple của đồng hồ thông minh vẫn đang trong giai đoạn tin đồn. Hiện đã có một cuộc nói chuyện về một thiết bị được sản xuất trong phòng thí nghiệm của Apple trông giống như một dây đeo cổ tay và nó chạy trên phần mềm iOS. Thiết bị này được đồn đại là tương thích với máy tính để bàn không chỉ cá nhân của chúng tôi, nhưng các thiết bị khác mà chưa đến. Nhưng có một điều chắc chắn rằng chiếc đồng hồ sẽ được chạy trên iOS7 hoặc phiên bản cao hơn của Apple hệ điều hành. 

Vì nó vẫn còn trong giai đoạn trước khi sinh của nó, nó là nhiều để được mong đợi từ công nghệ Apple. Giả thuyết nói, Apple sẽ được tích hợp một số sản phẩm hàng đầu của mình vào đồng hồ. Cho đến nay không có gì đã được tiết lộ. 

Pebble 

Đến với một màn hình giấy điện tử 1,26 inch, Pebble được coi là một trong những ứng cử viên lớn nhất đối với những người khổng lồ điện thoại thông minh như Sony, Samsung và có lẽ, Apple. Pebble là một gói trong đó bao gồm email và tin nhắn thông báo, tin nhắn SMS và các cuộc gọi đến, nhắc nhở lịch, Facebook, Whatsapp cũng như Google Voice đến tên một vài. Một trong những lợi thế lớn nhất của các thiết bị thông minh này là, nó có thể được di thực với cả Android và Apple. 

Người dùng có đặc quyền của bên thứ ba cài đặt Android hoặc iOS ứng dụng vào viên sỏi của họ. Mặc dù nó không có một microphone cố định gắn liền với nó. Nó hoạt động giống như một thiết bị đầu cuối thông báo. Với một máy đếm bước xây dựng này chắc chắn là một-phải có cho những người đam mê tập thể dục. 

Với rất nhiều đồng hồ thông minh về vai trò, các thợ đồng hồ Timex vietnam truyền thống cũng đang lao vào một xu hướng thay đổi này. Họ đang nhận được so với cận thị tiếp thị bằng cách khắc sâu truyền thống đồng hồ làm và tham gia các bandwagon cùng với các nhà sản xuất đồng hồ hiện đại. Vì vậy, cho vài lời cuối cùng trước khi kết thúc, chỉ có thời gian sẽ cho câu chuyện. 

Bình luận về bài viết này