Giới Thiệu Dòng Đồng Hồ Seiko Solar Của Tập Đoàn Seiko

Là một trong những phương pháp tốt hơn so với người khác, hay chỉ là một vấn đề sở thích? Một mặt, thế hệ động năng đòi hỏi phải di chuyển, trong khi đó, một chiếc đồng hồ ánh sáng được hỗ trợ, chẳng hạn như một mô hình Citizen Eco-Drive, rõ ràng là nhiều hơn thụ động, và do đó đòi hỏi ít bộ phận chuyển động. 

Phần ít hơn là luôn luôn tốt hơn về độ tin cậy dài hạn, tuy nhiên trong trường hợp của một chiếc đồng hồ seiko 5 nó có khả năng nhiều hơn một điểm tranh luận kể từ khi đồng hồ tương tự đã được bao gồm một bộ phận vô kể, vì vậy những gì khác biệt thực sự sẽ làm cho một số ít hơn. 

Sơ lược về đồng hồ Seiko

Một số nền tảng về cách cả hai sức mạnh hệ thống chức năng có thể để trước khi đi sâu vào quyết định đó là tốt nhất. Rõ ràng, cuộc thảo luận này không có gì để làm với đồng hồ yêu cầu hàng ngày quanh co hoặc. 

Seiko đi tiên phong trong đồng hồ seiko solar tự quanh co trở lại trong năm 1980 họ đã đưa ra một cách để dịch chuyển động của các phong trào cánh tay người đeo vào năng lượng cơ học cần thiết để gió đồng hồ động lực chính. Các động từ ưa thích chỉ đơn giản có nghĩa là năng lượng cơ học tạo ra chuyển động. 

Cách họ làm điều đó là bằng cách cho phép chuyển động cánh tay xoay cánh quạt này khá kỳ lạ có hình dạng, trọng rất nhiều vào một bên, xung quanh một cơ chế quanh co rằng, với việc sử dụng đòn bẩy tài chính chuyên đảo ngược, sẽ chỉ di chuyển theo một hướng. Kết quả là một động lực chính vết thương. 

Điều này tự nó sẽ giữ cho vết thương đồng hồ miễn là nó mòn và do đó nhận đầu vào năng lượng động học. Tuy nhiên, khi rời khỏi cánh tay cho một hoặc hai ngày, nó sẽ dừng lại. Điều này đặc biệt Gecman kể từ khi tôi đang tập trung vào đồng hồ lặn, có thể hoặc không thể được đeo như một chiếc đồng hồ thường xuyên hàng ngày. 

Để giải quyết vấn đề này, Seiko thêm một pin để lưu trữ năng lượng động năng dư thừa. Bây giờ, giả sử pin đã được sạc đầy, chiếc đồng hồ có thể nằm yên trong nhiều năm và vẫn không cần quanh co. 

Thay vì động năng, công dân phát triển một cách để tận dụng ánh sáng như một nguồn năng lượng. Và nó không phải là ánh sáng mặt trời – bất kỳ nguồn ánh sáng sẽ làm tốt. 

Trên khuôn mặt của đồng hồ Eco-Drive của họ, dân đặt các tế bào năng lượng mặt trời nhỏ bé mà chuyển đổi ánh sáng thành năng lượng điện. Sau đó năng lượng này được thu thập và lưu trữ trong các tế bào năng lượng, giống như một pin, mà sẽ cung cấp năng lượng trong thời gian dài, thậm chí không có ánh sáng. 

Một lần nữa, vì đã nói về đồng hồ lặn, điều này đặc biệt hữu ích cho những người chỉ sử dụng đồng hồ lặn, so với mặc nó hàng ngày. Bằng cách lưu trữ lên năng lượng để sử dụng sau, những chiếc đồng hồ có thể bị bỏ hoang trong thời gian dài, và vẫn còn hiển thị thời gian chính xác. 

Trong thực tế, nhiều mô hình mới, cả hai động lực và năng lượng mặt trời, có một chế độ ngủ đông mà sau khi cảm nhận không có chuyển động trong thời gian dài, bàn tay và quay số chức năng ngừng chuyển động để tiết kiệm năng lượng. Nhưng phong trào thạch anh tiếp tục giữ thời gian chính xác, để khi đồng hồ được di chuyển một lần nữa, họ cảm nhận được điều đó và thiết lập lại hiện tại. 

Công nghệ pin đã đến khá một cách quá, do đó, nó nhận được đến điểm mà tế bào lưu trữ này hoặc pin, sẽ kéo dài qua thời gian sống của người mặc. Điều đó có nghĩa là pin sẽ không bao giờ cần phải thay thế, làm cho những chiếc đồng hồ siêu thân thiện môi trường. 

Vì sao những chiếc đồng seiko solar luôn là một lựa chọn tốt nhất?

Vâng, nếu đồng hồ được mặc cùng với bất kỳ số lượng đều đặn, nó dường như không thực sự quan trọng. Hoặc là nguồn năng lượng sẽ làm việc tốt. Bạn cũng có thể thấy rằng một trong hai loại đồng hồ titan có thể được trái nhàn rỗi trong thời gian khác nhau, từ vài tháng đến vài năm, và tiếp tục giữ thời gian chính xác. 

Tôi cho rằng nếu một trái đồng hồ năng lượng mặt trời công dân trong một ngăn kéo đủ dài, nó cuối cùng sẽ dừng lại do thiếu ánh sáng, nhưng sau đó sẽ là một chiếc đồng hồ Seiko động từ thiếu của phong trào. 

Vào cuối ngày, đó là loại vô lý để mua bất kỳ chiếc đồng hồ và để lại nằm xung quanh trong nhiều năm, do đó, câu trả lời chỉ có thể là cả hai kỹ thuật tạo ra năng lượng làm việc tốt, và nó chỉ đơn giản trở thành một vấn đề sở thích cá nhân. 

Bình luận về bài viết này